Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đoàn thanh niên

FOSCO tri ân Anh hùng Cách mạng

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2017), tập thể Lãnh đạo và Cán bộ nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang nét đẹp truyền thống của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, đi thăm và tặng quà cho các gia đình Thương binh - Liệt sĩ, dâng hương, dâng hoa tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố  và Công viên Tượng đài Bác.
Sáng ngày 27/07/2017, đoàn Công ty FOSCO do đồng chí Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên và đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đã tham gia với đoàn của Lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, dẫn đầu là đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cùng Bộ Tư lệnh Quân khu 7 (Bộ Quốc phòng) do Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng - Phó Chính ủy Quân khu 7 dẫn đầu, đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ  Thành phố và Nghĩa trang Thành phố (Nghĩa trang Lạc Cảnh). Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành Cách mạng và đồng bào đã xả thân vì nền độc lập tự do, thống nhất của Tổ quốc. Đoàn đại biểu cũng thành kính thắp hương tại từng ngôi mộ của các đồng chí đã anh dũng hy sinh.
Vào lúc 11g30 cùng ngày, đoàn đại biểu Công ty FOSCO, dẫn đầu là đồng chí Hồ Trọng Trí, Phó Tổng Giám đốc với gần 20 cán bộ nhân viên Công ty đã đến dâng hoa tại Quảng trường Tượng đài Bác. Dưới cái nắng trưa hè gay gắt, đoàn dâng hoa kính cẩn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến công ơn và đức hy sinh quên mình vì dân vì nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã hiến dâng cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng loài người.
Chiều tối cùng ngày, Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi họp mặt tri ân đối với những gia đình Người lao động của Công ty có thân nhân là Thương binh - Liệt sĩ . Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và 8 gia đình thuộc diện chính sách.
Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 là ngày Lễ kỷ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tri ân những người lính đã hy sinh, chịu nhiều mất mát qua những cuộc chiến. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng từ trước đến nay.

Các bài viết khác

Lượt xem: 4260