Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đảng

Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2017 cho đảng viên

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Cách mạng Tháng tám và Quốc Khánh 2/9, chiều ngày 08/9/2017, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí: Đ/c Trần Kim Nga và đ/c Bùi Văn Tám, đảng viên chi bộ Phòng Đối ngoại. Đến dự và trao Quyết định có đồng chí Trần Văn Hưng - Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thành phố.
Phát biểu chúc mừng, đồng chí Trần Văn Hưng khẳng định, Huy hiệu Đảng được trao là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thành phố mong muốn, các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, tiếp tục cống hiến cho Đảng ở bất cứ cương vị nào.
Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Trần Kim Nga phát biểu, bày tỏ niềm phấn khởi và tự hào được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của bản thân mà đồng thời cũng là trách nhiệm của người đảng viên, cần tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu hơn nữa, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên cộng sản.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2539