Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đảng

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thành phố và Trường Đại học Mở Thành Phố chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng ngày 13/10/2017 Đoàn đại diện Đảng ủy khối Doanh nghiệp Thành phố do đồng chí Huỳnh Hiệp Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối - Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO). Đón tiếp đoàn có đồng chí Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Thường trực Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, cùng các đồng chí Trưởng phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc, Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Công ty FOSCO.
Phát biểu tai buổi gặp, đồng chí Huỳnh Hiệp Sỹ thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thành phố, gửi tới các đồng chí doanh nhân lãnh đạo Công ty, các Phòng chuyên môn và đơn vị trực thuộc Công ty lời chúc mừng nồng nhiệt. Đồng chí đánh giá cao kết quả hoạt động trong thời gian qua của Công ty và chúc tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới và chăm lo đời sống cho người lao động. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, Công ty và người lao động cần chủ động, sáng tạo đón đầu trong việc thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, sẵn sàng năng lực tiếp cận công nghệ, chuyển đổi tư duy và hệ thống hạ tầng tại doanh nghiệp để tiếp cận và thích ứng.
Nhân dịp này, chiều ngày 12/10 Đoàn đại diện Trường Đại học Mở Thành phố cũng đến thăm, tặng hoa và và quà chúc mừng Công ty FOSCO nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3566