Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đảng

Chi bộ Văn phòng tổ chức về nguồn tại Đồng Tháp

Nhân Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (ngày 09/07/1979 – 09/07/2019) và Kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/07/2019, Chi bộ Văn phòng Công ty tổ chức chuyến về nguồn cho đảng viên Chi bộ, quần chúng ưu tú tại tỉnh Đồng Tháp trong 02 ngày 16 và 17/8/2019.
Đoàn đã tham quan khu căn cứ Tỉnh ủy Đồng Tháp thời kháng chiến - di tích cách mạng Xẻo Quít tại xã Mỹ Hiệp và Mỹ Long, huyện Cao Lãnh - nơi mà quân dân miền Nam đã dũng cảm kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đặc biệt Đoàn đã đến viếng, thắp hương, ghi sổ lưu niệm tại khu di tích mộ Cụ Nguyễn Sinh Sắc - thân sinh vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, một danh nhân văn hóa thế giới - Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Chuyến đi đã để lại ấn tượng rất sâu sắc, giúp cho các thành viên trong Đoàn hiểu, cảm nhận thực tế những khó khăn, gian khổ của các thế hệ cha anh đi trước đặc biệt là quân dân miền Nam đã vượt khó, đoàn kết, anh dũng trong kháng chiến chống Mỹ thống nhất đất nước.

Các bài viết khác

Lượt xem: 1896